CHÍNH SÁCH - QUY TRÌNH NHẬN/TRẢ BẢO HÀNH MPL

I./ SẢN PHẨM BẢO HÀNH

- Remote MPL

- Thẻ từ MPL (Safe Bike)

- GPS MPL

- GPS MPL cầm tay mini

II./ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

- Sản phẩm có dán tem bảo hành điện tử của công ty Minh Phát Long và đã được kích hoạt bảo hành.

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

III./ NHỮNG TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc mất tem bảo hành.

- Sản phẩm bị vô nước.

- Sản phẩm bị cắt dây điện (Đối với sản phẩm có bộ dây điện đi kèm).

- Sản phẩm không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm,bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa.

- Sử dụng sai nguồn điện hay lắp đặt không đúng cách.

- Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn.

IV./ THỜI GIAN NHẬN & TRẢ BẢO HÀNH

- Thời gian nhận bảo hành: từ 8g30 đến 17g30 từ thứ 2 đến thứ 7 (Trừ CN và các ngày lễ, tết).

- Thời gian trả bảo hành từ 3 đến 7 ngày kể từ ngày nhận ( Trừ CN và các ngày lễ tết hoặc tuỳ từng trường hợp đặc biệt)

V./ QUY TRÌNH NHẬN & TRẢ BẢO HÀNH

1. BẢO HÀNH BÌNH THƯỜNG

(Áp dụng cho khách hàng HCM và các tỉnh)

- Tất cả hàng bảo hành phải được gửi về công ty cho bộ phận kho nhận bảo hành.

- Bộ phận kỹ thuật test và tiến hành bảo hành theo quy định công ty ( Lưu ý nếu sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành thì bắt buộc phải kích hoạt cho khách)

- Hàng hoá sau khi bảo hành được trả về kho sẽ  xuất trả bảo hành cho khách.

2.BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT

( Áp dụng cho một số trường hợp khách đặc biệt và chỉ áp dụng cho khách hàng ở HCM)

- Bộ phận kỹ thuật sẽ đem hàng bảo hành đến tận nơi và tiến hành bảo hành đổi trả tại chỗ theo quy định của công ty.

VI./ LƯU Ý

- Các đơn hàng trả bảo hành ở xa sẽ kết hợp giao hàng hoặc các tuyến đi chung để trả bảo hành.

- Chi phí chành xe trả bảo hành do công ty chịu.

- Bộ phận kinh doanh và giao hàng có nhiệm vụ khi nhận hàng bảo hành của đại lý phải bàn giao cho kĩ thuật và phản hồi ngay cho khách hàng.

- Hàng bảo hành đem về mà không lỗi (Sử dụng bình thường ) mà khách muốn làm mới thì tính phí như sau:

  • Remote: 20.000
  • Thẻ từ: 20.000
  • Loa: 20.000
  • Mic: 25.000
  • Nút SOS: 25.000
  • Chi phí làm vệ sinh: 20.000
  • Jack cắm dây điện: 30.000

 

Lỗi giao diện: file 'snippets/ozui_script.bwt' không được tìm thấy